Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Theo khảo sát có khoảng 45% chị em phụ nữ sau khi sinh ngực có xu hướng nhão, teo nhỏ và chảy xệ. Tuy nhiên bạn cứ yên tâm và lấy lại được bộ ngực đẹp sau khi sinh bằng những biện pháp chăm sóc đơn giản để cải thiện tình trạng ngực của mình.


Tập thể dục là phương pháp tốt để giữ được ngực đẹp sau khi sinh.


Ngực không có cơ bắp vì vậy rất dễ bị chảy xệ. Tập thể dục sau khi sinh không những giúp bạn lấy lại được vòng 1 săn chắc mà còn giữ vóc dáng bạn trẻ trung, cân đối hơn, không thay đổi nhiều sau khi sinh. Sử dụng thuốc nở ngực và kết hợp bài tập thể dục là phương pháp tăng vòng 1 an toàn hiệu quả cao


Cho con bú đúng cách.

Trong thời gian cho con bú, ngực của bạn bị căng sữa liên tục làm cho hình dáng của nó bị biến dạng sau khi con cai sữa. Đôi khi người mẹ cho con bú không đều hai bên và bé bú không đúng cách làm cho ngực bị kéo ra và chảy xệ. Chính vì thế ngay từ khi mang thai và cho con bú, người mẹ nên bắt đầu chăm sóc vòng ngực và cho con bú đúng cách thì sẽ giữ được bộ ngực đẹp sau khi sinh.

Trước khi bú nên Massage ngực.

Bạn nên tập thói quen massage ngực trước khi cho con bú vì đây là việc rất dễ làm có tác dụng tốt với núi đôi và mau tiết sữa hơn. Đừng vì không có thói quen, cho con bú ở chỗ lạ hay vội vàng vì nghe con khóc mà bỏ qua giai đoạn này.



Không giảm cân cấp tốc

Sau khi mang thai phụ nữ thường tăng cân rất nhiều nên họ nóng lòng muốn giảm cân. Điều đó là sai lầm vì khi giảm cân cấp tốc, họ làm mất đi trọng lượng quá nhanh là nguyên nhân làm ngực nhỏ và chảy xệ. Vì vậy để ngực đẹp sau khi sinh bạn nên giảm cân từ từ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống một cách lành mạnh để cơ thể bạn tự điều chỉnh. Với phương pháp giảm cân như vậy, ngực của bạn sẽ săn chắc lại và da đàn hồi cũng tốt hơn.


Áp dụng chế độ ăn uống đúng cách.

Để ngực đẹp sau khi sinh, bạn hãy bổ sung vào bữa ăn hằng ngày những loại thức ăn đầy đủ dinh dưỡng,  giàu protein và lượng calorie cao như phomat, bơ, sữa, đường, thịt… các món hải sản chứa nhiều nguyên tố kẽm đồng có tác dụng kích thích hormone nữ phát triển.  Ngoài ra những thực phẩm giàu Estrogen như các loại đậu đặc biệt là đậu nành có tác dụng rất cao trong việc thúc đẩy ngực phát triển không chảy xệ.

 Giải pháp sử dụng thuốc nở ngực gogobig 


Kết hợp sử dụng thuốc nở ngực gogobig  từ tự nhiên với chế độ ăn uống hợp lý cùng chế độ sinh hoạt điều độ. Bổ sung những thực phẩm giàu estrogen tự nhiên (đậu nành và những chế phẩm từ đậu nành). Ngoài ra, để làm ngực to lên nhanh chóng, bạn cũng có thể áp dụng các giải pháp nâng ngực với công nghệ hiện đại

Xem thêm :  Gogobig có tốt không 
                     Công thức chăm sóc tăng kích thước vòng 1 


1 nhận xét:

  1. Vợ mình sau khi sinh, thì do cho con bú nên giờ muốn đi nâng cấp vòng 1 . Có ai góp ý cho mình xin địa điểm nâng ngưc nội soi an toàn ở đâu không ạ??

    Trả lờiXóa