Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Bạn có muốn mình có một bộ ngực đầy đặn căng tròn hay không? Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn nữ  biết cách làm nở ngực một cách tự nhiên  mà an toàn. Để các bạn nữ có thể càng tự tin vào vẻ đẹp của mình.

Cách làm nở ngực an toàn 


Có rất nhiều cách làm nở ngực nhưng không phải cách làm nở ngực nào cũng tự nhiên và an toàn mà không cần dùng đến dao kéo. để ngực phát triển một cách tự nhiên  cần có 1 chế độ ăn uống cũng như luyện tập với một chế độ phù hợp.

Bài tập thể dục tăng kích thước vòng 1


Chế độ ăn uống:

-  Sử dụng thuốc nở ngực kết hợp ăn uống đầy đủ:  Cung cấp cho cơ thể lượng chất axit béo và các loại vitamin từ các loại trái cây cũng là cách làm nở ngực một cách hiệu quả và khoa học nhất.


Chất axit béo từ các loại sữa đậu nành hoăc từ các loại nước ép từ trái cây nguyên chất giúp cải thiện vòng 1 của bạn.
Trái cây cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cũng là cách làm nở ngực hiệu quả:



Đu đủ, nho, bưởi, bơ, cam… là các loại trái cây nhiều chất dinh dưỡng cũng như là vitamin, cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng,hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, tạo điều kiện nuôi cơ thể và vòng 1 của bạn phát triển.

Chế độ luyện tập giúp tăng vòng 1 :


-   Hãy duy trì chế độ luyện tập thể dục 30 phút mỗi ngày, đó là một thoái quên tốt, không chỉ giúp các bạn có một thân hình lý tưởng mà có một bộ ngực săn chắc và căng tròn.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm nở ngực qua các động tác đơn giản:
-   Mát-xa ngực: trước tiên chúng ta làm nóng đôi đây bằng cách cho hai bàn tay ma sát với nhau, sau đó cho lên ngực và mát – xa theo hình tròn.

-   Tập cơ ngực: Bạn có thể cải thiện vòng một khiêm tốn trở nên “hoành tráng”, săn chắc và quyến rũ hơn bằng cách thường xuyên luyện tập các bài thể dục phát triển cơ ngực, chẳng hạn như hít đất, nằm dang ta. Bạn hãy tự cải thiện vòng một của bạn.

Sử dụng thuốc nở ngực gogobig 


Hiện nay chúng tôi có cung cấp sản phẩm hỗ trợ làm nở ngực Gogobig với công dụng hiệu quả. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ đến đường dây nóng:  0967 21 23 25  để được tư vấn và hỗ trợ một cách miễn phí.
          Xem thêm:  Gogobig có tốt không  
                               Công thức chăm sóc vòng 1 an toàn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét